0908 506 303

Binh Duong, Viet Nam

If you need, Call me now

An Toàn - Phúc Lộc - Hưng Thịnh

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Những lưu ý khi làm thủ tục thay đổi tên công ty tại Bình Dương

Thay đổi tên công ty là một nhu cầu khá phổ biến của các công ty trong quá trình hoạt động phát sinh ra các nhu cầu. Việc này tạo ra những điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất kinh doanh, sở hữu một cái tên dễ nhớ, dễ đọc để tạo nên một dấu ấn thương hiệu dành cho riêng mình thì công ty/doanh nghiệp nào cũng mong muốn thực hiện được. Khi thay đổi tên của công ty , điều đầu tiên cần làm là cần phải tra cứu xem tên công ty mới có trùng lặp với tên của những doanh nghiệp đã được đăng ký trước rồi hay không. Tiếp đó mới chuẩn bị và nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương


Khi làm hồ sơ làm thủ tục thay đổi tên doanh nghiệp tại Bình Dương cần chú ý:

- Biên bản thông báo nội dung phần thay đổi đăng ký doanh nghiệp.

- Biên bản họp đại hội đồng cổ đông đối với Doanh nghiệp TNHH từ hai thành viên trở lên và doanh nghiệp cổ phần, biên bản họp hội đồng thành viên.

- Quyết định của chủ sở hữu doanh nghiệp, hội đồng thành viên và đại hội đồng cổ đông.

- Giấy thông báo thay đổi mẫu dấu của doanh nghiệp hoặc số lượng con dấu của doanh nghiệp.

Đặc biệt các công ty cần chú ý tên mới của doanh nghiệp không được trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn với các doanh nghiệp đã được đăng ký trước đó trong phạm vi toàn quốc. Doanh nghiệp có quyền lựa chọn số lượng, hình thức con dấu khi tiến hành khắc dấu riêng của doanh nghiệp sau ngày 01/07/2015. Sau khi đã có con dấu doanh nghiệp thì phải có trách nhiệm công bố mẫu dấu của doanh nghiệp sở hữu lên trên Cổng thông tin đăng ký quốc gia về doanh nghiệp.


Nếu trong quá trình thay đổi tên công ty có gặp khó khăn. Bạn có thể tham khảm thêm Dịch vụ thay đổi tên công ty tại Bình Dương do An Phúc Hưng cung cấp.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét

Chào bạn, cùng theo dõi chúng tôi trên Kênh Facebook để cập nhật những thông tin mới và nhanh nhất - IT Helpdesk
Đăng ký nhận tin mới